Fékk ekki bang á bossann í dag.

54.dagur ársins!!!

Það er Mánudagur og flestir Íslendingar búnir að gúffa í snjáldrið á sér bollu-gúmulaði.

En ég hef ekki gúffað í svo mikið sem grammi af rjóma í dag en á morgun mun ég liklega fá mér Saltkjöt og baunir, hef aðvísu ekkert verið rosalegur FAN of la saltkjöti " fínt að fá bara Svínakjöt og brúnaðar kartöflur " spuring að setja það bara í ofninn á morgun "

Það er vikufrí í skólanum núna og ég er alveg ágætlega sáttur við það.

Er að spá í að fara að taka Operation "Game í Bíó" á þetta næstu vikurnar, ég fer yfirleitt aldrei í Bíó en samt finnst mér alltaf ótrúlega gaman að fara í Bíó og troða í mig poppi og sötra Coke. langar að sjá nýju Tom Cruise myndina og svo þarna myndina Reader með Kate Winslet, einnig eru myndirnar Wrester með gamla útkýlda faceinu a.k.a.Roarkarnum og Slumdog forvitnilegar áhorfs að ég held.

Var að taka til hér í kotinu " enn einu sinni" og er The Apartment bara orðinn enn brúklegri fyrir vikið. á enn jólagjöf uppí skáp sem aðvísu ég á ekki... " er ekki búinn að renna út skilafrestur á gjöfum" " vill einhver ilmandi góða gjöf frítt "Wizard  minnir að ég eigi nenfilega ekki nótuna til að skila Whistling....

Eigið góðann Sprengidag og svo Öskudag.

sjálfur er ég farinn út að hlaupa með ipodinn minn.

ps. Kolskeggur að gera gott mót í Njálu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband