Fann þetta á Panama.. ég spyr hvar var Rooney. :)

Ronaldo réði gleðikonur fyrir sig og vini sína

Brasilísk gleðikona segist hafa skorað ansi feitt verkefni á dögunum þegar hún var ráðin til að taka þátt í fjögurra klukkustunda orgíu með einum þeim allra heitasta í dag, Cristiano Ronaldo, og tveimur af nýjum liðsfélugum hans hjá Manchester United. Ronaldo réði hina 24 ára gömlu Juliönu Baltrusch og fjórar vinkonur hennar til að mæta í villt partý í 400 milljóna króna villunni sinni en tilefnið var að fagna 1-0 sigri Manchester United á Tottenham þann daginn. Á staðnum voru einnig knattspyrnumennirnir Nani, 20 ára, og Anderson, 19 ára, auk tveggja vina hjartaknúsarans sjálfs.

Juliana segist meðal annars hafa dansað fyrir Ronaldo og svo veitt Nani kynferðislegan greiða og á endanum farið inn í herbergi með Anderson þar sem villt kynlíf og flengingar áttu sér stað.

„Ég fékk símtal vegna verkefnisins og mér var sagt að kúnninn væri þekktur, en ég hafði ekki hugmynd um hver hafði pantað mig fyrr en ég mætti. Við vorum allar mjög spenntar og flissuðum mikið af því að þetta var svo mikið leyndarmál. En það gat ekkert undirbúið okkur undir það áfall sem við fengum þegar við svo mættum á staðinn.

Við komum inn og þar sátu Ronaldo, Nani og Anderson afslappaðir í sófanum. Ég þekkti Ronaldo strax og mig langaði mest að bjóðast til að gera þetta ókeypis!

Við spjölluðum við þá og þeir voru orðnir mjög spenntir. Nano var kominn úr að ofan og ég heyrði að Ronaldo sagði eitthvað um brjóstin mín á Portúgölsku. Svo sögðu þeir að við mættum aldrei segja neinum frá þessu.

Ég fór að dansa við Ronaldo, hann er ótrúlega vel vaxinn! Áður en ég vissi af þá vorum við farin að kyssast og ég þuklaði hann allan. Svo færðum við okkur öll í sundlaugina hans þar sem hitnaði virkilega í kolunum og við fórum að fara í afsíðis í pörum. Ég fór með vini Ronaldos og svaf hjá honum í einu svefnherberginu.

Að því loknu fórum við í annað herbergi þar sem Nani og Andrson voru í fjórleik með tveimur stelpunum og allir hinir stóðu bara og horfðu á. Að lokum gengum við óvart inn á Ronaldo og Hönnuh, eina gleðikonuna, þar sem þau höfðu greinlega nýlokið sér af þar sem hann lá allsber og móður við hliðina á henni.

Síðar um kvöldið vorum við öll í svaka stuði og strákarnir voru allir allsberir á vappinu um húsið. Það var mikið fjör og þar sem Portúgalska er móðurmál mitt þá gat ég spjallað heilmikið við þá. Svo bauð Anderson mér upp í herbergi þar sem ég svaf hjá honum en gældi líka svolítið við Nani.“

Það er því ljóst að loforð Juliönu um að þegja yfir atvikinu var lítils virði.



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband