Mánudagur

Já já jájá uohhhh óóó Sendu nú Gullvagninn að sækja miiiiiiiig... þetta lag er snilldin eina og hefur hljómað í höllini minni óspart alla helgina í flutningi Bó og Sinfó, þessi CD/DVD er gjörsamlega löðrandi lokkandi lagasafn af Rytma og melódíu...

Annars var bara helgin fín ég fór út að borða á laugardaginn og eftir það að vinna á Grand Rokk þar sem Ljótu Hálfvitanir voru með Gigg og þetta eru snillingar,getur verið annsi skrautlegt oft að vera í dyrunum á GR í þessu lögregluríki hafa menn orðið svolítið óöryggir hvað þeir mega gera og ekki gera ,kom þarna maður inn á besta aldri og svona hálf tankaður af mjöð og þegar hann er rétt kominn inn segir hann við mig " er í lagi að fara fyrst á klósettið og svo á barinn" ég sagði nú við blessaða manninn að hann þyrfti nú ekkert spes leyfi til að fara á klósettið :) var nú hugsað til þess hvort maðurinn hafi nokkuð verið að koma úr fangabúðum eða eitthvað það þarf nefnilega leyfi á svoleiðis stöðum  til að pissa eða skipta um skoðun að ég held .. en gaman af þessu...

Ég fór í mína kirkju á Sunnudaginn og kíkti svo á 220 manna partý í hylnum þar sem menn voru í þvílíkum anda eftir af hafa verið í Fljótshlíð að hitta föðurinn og menn komu klifjaðir í gulli til baka sem er bara yndilegt og frábært til að vita að margir hafi fengið staðfestingu í hjarta sitt..

Ég náði svo í 3 miða á Jólatónleika Fíladelfíu en það er uppselt á alla 5 tónleikana ...já og svo er ég að fara að byrja að vinna á Hótel Centrum í 101 Reykjavík sem er bara gaman :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Já helgin var sko mjög mögnuð í hlíðinni  Ég fékk tvennar lækningar, gull í lófa og ég veit ekki hvað meir.  Það verður annað svona mót eftir áramót.

Jólatónleikarnir verða pottþétt flottir, ætla sko að mæta.

Sædís Ósk Harðardóttir, 19.11.2007 kl. 22:56

2 Smámynd: Fiðrildi

Til hamingju með nýja jobbið Gísli.  Flott að sjá hvað félagsskapur ykkar gerir ykkur samheldin og glöð.

Kveðja . . . enfara sauður.

Fiðrildi, 20.11.2007 kl. 09:33

3 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

Já til lukku með nýju vinnuna Gísli og góða skemmtun á tónleikunum    Ég var einmitt að hugsa um daginn hvað mig langaði mikið á tónleikana með Frostrósum,  það er bara eitthvað svo mikið jólalegt að fara á jólatónleika  

Anna J. Óskarsdóttir, 20.11.2007 kl. 21:51

4 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Hvað er svona maður eins og þú að vinna á Grand Rokk.Fá þér frekar vinnu í safnaðarheimilinu á Raufarhöfn,vera bara í andanum

Eysteinn Skarphéðinsson, 20.11.2007 kl. 23:18

5 Smámynd: Gísli Torfi

Eysteinn minn ég er búinn að fara til Raufarhafnar það var ekki að ganga upp  og já Anna ég fór á Frostrósir í fyrra og þær voru fínar, sérstaklega hún Eivör en núna ætla ég ð fara að sjá mitt lið og ég fékk smá prufu um daginn og þetta verða þvílíkir tónleikar.. Arna mín þú ert ekki sauðfé  þú ert álfadrottning... já Sædís er búinn að fá nokkra vitnisburði í æð og næst verður farið í febrúar mánuði vonandi ..

Gísli Torfi, 21.11.2007 kl. 05:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband