ég spyr Hvað er þetta ?

kuyt09kewell_280x390_381599a

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmmm er svona að spá í hvaða svar þú ert að leitast eftir...  okkar menn ekki spurning

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 16:29

2 Smámynd: Þ Þorsteinsson

Held að : þeir megi alveg missa sig og fara einhvert annað þó ekki í mitt lið :)

Niðurstaða: ekki okkar menn

Þ Þorsteinsson, 2.2.2008 kl. 08:16

3 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Þínir menn...

Linda Lea Bogadóttir, 4.2.2008 kl. 11:02

4 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

bara... hmmmm.... svona frekar ófríðir menn   æi segi svona...þetta var ljótt af mér

En komdu með það Gísli.... ein forvitin

Anna J. Óskarsdóttir, 4.2.2008 kl. 21:40

5 Smámynd: Gísli Torfi

Eiga það sameiginlegt að geta ekki neitt í fótbolta í dag ,, en Kewell greyið er búinn að vera meiddur síðan hann kom til LFC 2004 en mér er sama burt með þessa menn og Anna Kewell er nú flottur en hinir sæææææææl.

semsagt frændi hitt naglann á höfuðið....ekki okkar menn

Gísli Torfi, 5.2.2008 kl. 10:00

6 Smámynd: Signý

Þetta eru, Krúttbolla, stöddmöffin og þjáningabróðir (redhead eins og ég) sem spila í einu mesta snilldar liði í geymi. Ég elska þá... nei ég hata þá...nei ég elska þá....

Signý, 6.2.2008 kl. 02:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband