Gíng Gang Gúlí Gúlí

Kallinn er búinn að vera að taka túrista pakkann á þetta síðustu 2 daga... í gær fórum við down town í smá verslunarleiðangur og eftir það fórum við í gömlu Lúxembourg og þar var margt að skoða enda sumt sem er þar byggt árið 900 og eitthvað.. kastalar frá 1400 og ég veit ekki hvað, við ætluðum að kíkja svo inn í einhvern helli þarna eða hvað það heitir og þar eru víst leðurblökur en þær eru notaben tíðurgestur hér í Lúx... en þá var búið að loka fyrir það.... en það var bongó blíða á okkur í gær og gaman að skoða þetta magnaða dæmi....  

 

í dag fórum við í Vilibi eða hvað það nú heitir það er svona Disneyland Belgíu en staðurinn er rétt hjá Brussel sem þýddi það að við keyrðum um 170 km X 2 í dag ... í þeim garði fór Bergrós og Guðríður mágkona í kostum í nánast öllum tækjum sem láta hjartað slá yfir 200 slög... Ég ákvað að slá aðeins um mig í þessum garði og afþakkaði Pysluveislu sem liðið var að éta en í staðinn fór ég á Pizzustað og þar þurfti ég að standa í biðröð dauðans en eftir að hafa staðið þar í um 45 mín eftir Pizzuni .. damn ég skil bara ekki JACK í því hverning ég fór að því að halda ró minni í þessar mín. en svo loksins þá var bara til margaritta og ég þarna orðinn verulega græn og rauður og smá fjólublár innra með mér af geðvonsku sagði bara við aðgreisludömuna sem líktis svolítið Söndru Kim sem gerði garðinn frægann árið 1986 að mig minnir sama ár og Regan og Gobbi kíktu í Höfða og ég kallinn vann hálft marathon hlaup 16 ára og yngri í Reykjavíkurhlaupinu það ár, en jæja já var í afgreiðslu já ... ég sagði bara ok great og rétti fram 8 evrur og sagði svo Mercy ... settist svo við borð og reyndi að éta þessa Pizzu sem var viðbjóður.. eins gott að ég fer með æðruleysisbænina oft.. hún var tekinn þarna á staðnum að mig minnir 12 sinnum.....

 

En svo eftir það var þetta bara fjör og skemmtum við okkur vel eða þangað til að ég og Heiðar og Pabbi got Lost in Belgium því að stelpurnar sem voru á öðrum bíl og með gps virkt reykspóluðu á undan okkur og við lost track on them... við vorum Lost í 30 mín og The time was everything .. útaf því að úrslitaleikurinn á EM var að fara að byrja... en svo loksins komumst við á Road 411 og var BMW-inn steppaður í Fáránlega hraða mest allann tímann getum sagt að meðalhraðinn þessa 170 km hafi verið svona um 170 km á klst... sææææl enginn Blönduóslögga í Belgíu  takk Jesú fyrir það.

 

Já við komumst svo heim vel notaben fyrir leik og stelpurnar nánast ennþá í Belgíu hehehehe...

 

Og dagurinn endaði á að minn maður TORRES setti sigurmarkið fyrir Spánverja sem gjörsamlega hlógu af þessu Germany liði....  Frábært lið og vel að Evrópumeistaratittlinum komið 

 

Kveðjur til frónverja og spes og góð kveðja uppí Salahverfið í Kóp. Heart

 

kv G

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, hæ, gaman að heyra af fjörinu hjá ykkur og ævintýrinu með pizzuna..... 

Hlakka til að heyra meira af ferðinni ykkar.

Knús og kram

þín Una systa,

ps. ég er í Glaðheimum en ekki í Salahverfinu ;o)

Una systa (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 22:19

2 Smámynd: Gísli Torfi

hahaha..já ég veit allt um það elsku systir hahaha.. auðvitað færð þú úper spes og hlýjar kveðjur frá okkur öllum... eigið góðann dag.....

Gísli Torfi, 30.6.2008 kl. 07:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband