On the Roof

Það fer að líða að Verslunarmannhelgi og er það alveg til fyrirmyndar....Wizard

Kallinn búinn að taka Jobba gamla á þetta bara og chilla ágætlega síðustu daga.. búinn að vera duglegur að horfa á DVD myndir langt fram á ókristilegan tíma en þó vaknað 3 tímum eftir mjólkumjaltir sem er einnig til fyrirmyndar....W00t

 Var að vinna á Grand Rokk íveru stað fallega fólksins um helgina og það var nú eins og annarsstaðar í borgini frekar dræm aðsókn að Mjöðvélum húsana....

 Kítki á Samkomu í fíló á sunnudaginn og nældi mér í nýjasta disk Gospelkórs Fíladelfíu sem er btv. Sehr Godt...... fór á Þróttur-Breiðablik á mánudaginn þar sem ég sá stórskemmtilegan fyrri hálfleik en í þeim síðari humm eiginlega man ekki hverning sá hálfleikur var" hann var gleymanlegur"   En það er eins og venjulega þegar ég fer og horfi á Þróttarana þá bara tapa þeir ekki .. byrjaði í fyrra að fara á leiki og ætli þetta sé ekki leikur nr 8 eða eitthvað án taps þegar kallinn kemur og kíkjir á dæmið.....

Í gær fór ég ásamt fleirum til Keflavíkur eða nánar tiltekið til Njarðvík á kynnigarfund hja Forvarnarverkefninu Lundur.. það var mjög hressandi að koma og hitta liðið og fá kökur hjá Erlingi sem sér um Lund en hann átti einnig afmæli í gær..

Í kvöld þarf ég að vinna eina vakt á HRC  sem er Hressandi og síðan á morgun er það Kirkjulækjarkot það verður bara fjör kem svo heim á sunnudagskvöld vegna þess að ég verð að vinna frá mánudagsmorgun til sunnudags á Kaffistofu Samhjálpar.. ( þeim vantaði mann í viku )

 

 

 kallinn On the roof í dag " Hot in the City" 20 plús

on the roof

En góða helgi og njótið í botn , keyrið varlega og Guð blessu ykkur ríkulega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Þú ert ÓTRÚLEGUR töffari
Og hvernig þekkir þú Sigrún Línu og Camillu???

Guð blessar mig... og þig vonandi líka

Hulla Dan, 30.7.2008 kl. 19:25

2 Smámynd: Gísli Torfi

Það má segja að ég þekki Sigrúnu og Pabba Camillu hann Arnar ágætlega  " Leynifélagið" og Camilla er náttúrulega stórvinkona mín...

Töffari ..sei sei .. " Húnvetningar eru Töffarar"

Gísli Torfi, 30.7.2008 kl. 21:59

3 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Góða skemmtun í kotinu

Einar Örn Einarsson, 1.8.2008 kl. 02:34

4 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Mikið ertu fallegur

Eysteinn Skarphéðinsson, 8.8.2008 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband