pínu pons af stöfum

Það er Laugardagskvöld og ég að horfa á Valenica - Racing í La Liga og er þetta ágætis skemmtun .. smá áfall í dag þegar Liverpool tapaði á móti Tottenham " það var þá liðið til að tapa fyrir " en svona er tuðrusparkið  nú margbrotið " það lið sem skorar fleiri en hitt liðið vinnur yfirleitt "

 

Ég fór uppí Borgarfjörð í gær nánar tiltekið á Bifröst en þar var ég á vinnuhelgi " að læra stærðfræði " var það mjög skemmtilegt og um kvöldið var Dinner " lamb og Önd "  og svo hörkuball.

Ég er búinn með fyrsta fagið þarna uppfrá og fékk ég ágætiseinkunn fyrir það fag.

Dagurinn í dag er búinn að vera frekar óþægilegur á köflum "  afhverju þarf maður að vera með tilfinningar ! "

 

Ætla að klára 2 verkefni næstu 3 daga og vera jákvæður og hress.

 

Hverning er það er ég að missa af einhverju hér á Íslandi í dag.

 

kv G


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband