fréttir af Höfđanum

Ágćtu gestir og ađrir velunnarar ţá er komiđ ađ bloggi númer 2 og er ţađ vel.. Skólinn fer bara vel af stađ og ţetta leggst mjög vel í mig enda ekkert nema snillingar í bekknum og viđ komum víđa ađ erum meira segja međ vestfirđinga í bekknum ţeir eru svona eins og fólkiđ frá raufarhöfn eintómir snillingar upp til hópa... kallinn er yfirleitt búinn um 14:00 í skólanum en ţađ er bara byrjunin svo er ţađ heimalćrdómur og ég er svona ađ skipuleggja mig ţessa dagana enda veitir ekki af ađ vera vel agađur í ţessu öllu saman, yfirleitt finnst mér best ađ vera međ ţétta og góđa dagskrá út daginn svo ég plummi mig sem best.. Er ađ fara ađ kaupa mér kort í rćktini fljótlega enda verđur mađur ađ rćkta líkamann til ađ geta haft fulla orku yfir daginn og ekki má gleyma ađ taka Lýsiđ á morgnana..Ég er orđinn löggiltur öryrki kominn á Námslán og frítt í strćtó .. En ţađ besta er ađ ég er 2min og 30 sek  í skólann samkvćmt síđustu mćlingu ekki slćmt ţađ eiginlega bara algjör Glćsibćr.. Svo er ţađ ađ frétta ađ ScumCester United sem er međ 2 stig og í 16 sćti í deildini fékk ósk sína uppfyllta í dag. Heinze fćr ekki ađ fara til 5 falda Evrópumeistara Liverpool vegna ţess ađ The Old Fart Fergie vildi ekki selja hann til tilvonandi Englandsmeistara LFC var međ einhvern skeinipappír um ađ Gabriel mćtti bara fara til útlanda ef einhver myndi bjóđa 6.8 kúlur í drenginn ..spurning hvort Ţróttur kaupi hann bara ekki aldrei ađ vita :) en nóg í bili mun á nćstu dögum fara svo ađ blogga um fréttaskot á mbl hér svona til ađ vera keppnis-bloggari..

Auf Viddersen GTG


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband