4 Des

Desember er mćttur sem ţýđir ađ Jólin eru á nćsta leiti... skildu Jólin kannski bara vera í efstaleiti " má ţađ "     Ég er núna í vetrarfríi og er ţetta í fyrsta skipti á ferlinum sem kappinn er í vetrarfríi og er ţađ bara ágćtt.

Ég hef veriđ duglegur ađ fara á tónleika síđustu daga en á fimmtudag var ég ađ vinna á Grand Rokk ţar sem Frćbblanir komu saman og héltu 30 ára afmćlistónleika  og gerđu vel og svo á laugardaginn fór ég á Players í Kópavogi og hlustađi á ljúfa tóna Bjarna Ómars sem var ađ gefa út nýja disk en Bjarni og ég erum gamli skólafélagar frá ţví á Laugum í Reykjadal. Í lokinn á tónleikunum tók hann gamla slagara frá ţví í denn " 1987-1988"  ódauđleg lög sem hafa lifađ međ gömlum Laugamönnum allt tíđ.

Sunnudagurinn var very nice líka en ţá fór ég á Hótel Grand í jólahlađborđ međ Elínu minni kćru kćru vinkonu og Kristófer syni hennar og gúffuđum viđ í okkur krćsingarnar viđ undirleik Hermanna " ţađ var samt ekki inní jólahlađborđs dagskránni"

Á mánudaginn var svo haldiđ á Jólatónleika Fíladelfíukirkjunar 2008 međ Kela vinum mínum og Elínu. Tónleikanir voru alveg frábćrir " klikka aldrei" Jónsi í svörtum fötum og Edgar Smári voru annsi góđir og fluttu snilldarvel lagiđ " Ó helga Nótt " 

Núna fer ađ líđa ađ stćrđfrćđi prófi og fer mađur ađ hefjast handa viđ ađ undirbúa ţađ, hvern sunnudag fer í ţađ ađ skila inn verkefni fyrir skólann og hefur ţađ gengiđ bara vel ţótt ég ţurfi nú samt ađ spíta í lófana og fara ađ setja ađeins meiri kraft í lćrdóminn.

styttist í 2 afmćli hjá mér og meiri skemmtilegt...

 GTG á Grandaranum í JólaJóla.. Wizard

2500

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Eigiđ góđa daga.

 

mbk G


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi ţér vel međ lćrdóminn...........!

Eigđu góđa daga sjálfur:)

Guđbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráđ) 4.12.2008 kl. 15:54

2 Smámynd: Ţ Ţorsteinsson

ţađ er bara svona nóg ađ gera í tónlistarborginni ,gangi ţér vel i 1+1 dćminu:)

eigđu gott kvöld

Ţ Ţorsteinsson, 4.12.2008 kl. 18:13

3 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 6.12.2008 kl. 15:20

4 Smámynd: Eysteinn Skarphéđinsson

Hvađ ertu ađ gera á myndinni, frelsa ţjóninn eđa ???

Eysteinn Skarphéđinsson, 9.12.2008 kl. 17:15

5 Smámynd: Gísli Torfi

Nei ég ćtlađi bara ađ fá stađgreitt fyrir myndina.

Gísli Torfi, 9.12.2008 kl. 22:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband