Hverju reiknar þú með

 

þá er 17.Nóvember vaknaður og árið er 2008 ... hverning má það vera mér finnst eins og 24.apríl 1987 hefði bara verið fyrir nokkrum vikum... " þá var Rick Astley aðall kallinn og Pet shop boys " :)

En jæja ég ákvað í morgun að láta reyna aðeins á hægri fótinn á kallinum og fara í smá styrkingar prógram, hjólaði í 32 mínútur hérna í rigninguni rétt um 7 leytið.  " og gekk það bara vel "

Dagurinn í gær fór í stærðfræði-soðning.... alveg er það magnað hvað það eru alltaf mikið af tölum og x-um og y-um og alskonar veldum í öllu þessu. Maður fer í framhaldinu að reikna út veðrið og reikna svo út alskonar varíanta sem maður gæti lent í og lent ekki í .. Wizard  En ég reikna með þvi að eiga góðann dag.. fæ það út þannig að ég gef mér að dagurinn sé táknið D og gleðiástand mitt sé táknið G og set svo formúluna svona upp ,, " nei rólegur Gísli .. " þetta er búið

 

Það fer að líða að Desember " alltaf gríðarlega hressandi mánuður" It my month... í þeim mánuði mun ég fara á tónleika, út að borða, taka próf , eiga afmæli . eiga aftur afmæli, og fara í afmæli, og halda jól og áramót. ekki slæmt..

 

Aðsjálfögðu vann Liverpool um helgina og heldur í við Olíumennina..

 

speki dagsins : minnir að þetta hafi verið einhvernvegin í þessa átt..

Ef þú biður Guð um það sem þú vilt mun hann veita þér, jafnvel þótt honum sé það á móti skapi.

En..... passaðu þig bara á því að getað tekið afleiðingunum þá líka.

 

Eigið góðann dag.

 

 Ég og Una systir á Húnabraut 30. Dósin árið 1900 og súrkál

ég og una


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þ Þorsteinsson

flott mynd frá "gamla daga "

Þ Þorsteinsson, 19.11.2008 kl. 16:13

2 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Rjúkandi heitar kótelettur, brenndar báðu meginn. Varstu svona fallegur sem barn líka?

Eysteinn Skarphéðinsson, 20.11.2008 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband