11. nóv. Polska

Sit hér eins og Simpsons í vinnuni með aðra löbb á Deski og er alveg að fara klára vinnuna

Ég náði að snúa á mér ökklann á föstudaginn sem setti gríðarlega jákvæðann blæ á helgina.

fór á slysó og eftir að hafa talað við doksa og farið í myndatöku og talað aftur við doksa og svo einnig talað við hjúkku og greitt um 8.000 kall fyrir allt þetta fór ég með nánast sömu vitneskju heim og hugsaði að betur hefði ég farið á Jólatónleika Bó Hall fyrir þennan pening.

Þannig að í dag er kall bara á hækjum og er frekar aumur og kaldur á hægri löbbini og vona að þetta fari nú að verða semí brúklegt ástand.

 

fer að líða að því að ég detti inní vetrarfrí. "  það er Hressandi " fer þá í 96 klst langt frí sem þýðir fyrir svona vaktavinnumann eins og mig  annsi bara gott frí.  eða frá rúmlega 25 nóv til 17.des. 

Mun þá setja metnað í að leysa stærðfræðiþrautir í fríinu.

 

Í dag er þjóðhátiðardagur Póllands. Wizard   

Enjoy the day. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þ Þorsteinsson

við flögguðum í vinnuni að því tilefni,

Ætti að nota tækifærið og hreyfa mig á meðan þú ert í gifsi

Vonandi ekki alvarlegt þetta með fótinn,þú verður að passa þig gamli .

Bestu kveðjur til þín.

Þ Þorsteinsson, 12.11.2008 kl. 09:35

2 Smámynd: Gísli Torfi

í vinnuni minni afrekaði ég það að segja 2 pólskum stelpum að það væri Þjóðhátíðardagur Póllands og þær voru bara búnar að gleyma því.. voru mjög hissa á því að ég vissi þetta :) gaman að þessu... já ég fer gætilega.. náði að snúa uppá löbbina við að hlaupa yfir götu hérna þegar ég var á leið í búð að kaupa mjólk... uss

Gísli Torfi, 12.11.2008 kl. 20:07

3 identicon

Þú hefðir betur æft fótbolta á yngri árum þá værir þú ekki með svoddan brauðfætur ;)   Við jaxlarnir hér í eyðimörkinni fyrir norðan erum hættir að drekka mjólk og þömbum þess í stað Blöndu enda er hún gerilsneydd og góð eftir för sína gegnum Blöndustöð sem í leiðinni leysir þá hlutverk mjólkurstöðvarinnar :)

Geðsveiflukaktusinn (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 22:07

4 Smámynd: Gísli Torfi

já ... bíddu fáið þið ekki einu sinni mjólk frá Agli á Sauðarnesi Kalli.. hvað á þetta að þýða eiginlega.. já hefði betur haldið við við þrístökk án atrennu minnir að ég hafi stokkið 3.34m árið 1985 en það var metjöfnun á árangur Þrastar Ingva þegar hann var 3 ára gamall og setti evrópumet í þessari grein 10 ára og eldri.

Gísli Torfi, 15.11.2008 kl. 00:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband