2009

Žaš er bara komiš 2009 og bara ekkert nema frįbęrt um žaš aš segja.

 

Įriš 2008 var įgętis įr " lęrši margt og ekkert " svoleišis er žaš nś bara " sem er snilld" 

 

Kynntist Żmsu snišugu į įrinu og ef žaš er eitthvaš sem ég vil fį į įrinu 2009 er žaš frekar einfalt.

" Hamingju og alveg bara slatta af henni og friš og ró ķ hjartaš " 

" Kjark og žor til aš takast į viš allt sem verša į vegi mķnum "  

" fylgja žvķ sem er gott og rétt og vera meš žį fullvissu aš Guš setji svo sķšasta kryddiš ķ žęr įętlanir sem ég mun fara ķ og gera einaršlega og af alśš"  Ég er nefnilega viss um žaš aš ég fįi mótframlag hjį honum žegar ég geri hans vilja.

 

Held aš mašur hafi nś bara fengiš nóg af verkefnum į sķšasta įri sem mašur hefur tęklaš bara įgętlega žau voru af żmsum geršum verkefnin og mesta furša aš mašur hafi komist ķ gengum žetta tiltölulega klapplaust"   aušvitaš gerši mašur vitleysur og allt žaš en sem betur fer žį veit mašur af žeim og reynir aš taka žęr bara innķ reynslubankann.

Ég ęlta svo aš žykja vęnt um sjįlfan mig og ašra og ekki vera  aš dęma nokkurn mann heldur ryena aš elska allt ķ kringum mig eins og ég hafi aldrei veriš sęršur. finnst žaš įgętis nesti svona innķ nżja įriš.

 

Ķ dag er mér bara hugsaš til fjölskyldu minnar og vina og sérstaklega til įkv ašila og vona svo innilega aš įriš 2009 verši okkur öllum žaš gęfurķkasta og yndislegasta ever.

 

Ég ętla aš leitast viš žaš aš vera aušmjśkur og hafa fśsleika til aš gera žaš sem er rétt.

Glešilegt įr.

G


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ž Žorsteinsson

Glešilegt įr vinur ,į žessum tķmabśnti er alltaf horft yfir farinn veg og spįš ķ framhaldiš sem er bara gott mįl. Ķ dag er fimmtudagur ķ gęr var mišvikudagur ,žeir eru einu sinni ķ viku allt įriš um kring .Žessi fimmtudagur ķ dag einkennist af rigningu hér śt um gluggann frį mķnu hreišri. Ert alltaf velkominn ķ žaš heišur :)

Komiš fram aš hįdegi menn og hundar sofa vęrum blundi en rigningin er žaš eina sem hljómar eyrum og sušiš ķ tölvunni:)

Elska rigningu į svona dögum :)

Megi įriš fęra žér lķfsfyllingu

Ž Žorsteinsson, 1.1.2009 kl. 11:53

2 Smįmynd: Hulla Dan

Glešilegt įr kallinn minn.
Takk fyrir allt spjalliš į sķšasta įri og ég vona aš žś fįir böns af hamingju, friš og ró į žessu įri.

Knśs yfir hafiš og beint til žķn

Hulla Dan, 1.1.2009 kl. 22:22

3 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Heiša Žóršar, 2.1.2009 kl. 01:15

4 Smįmynd: Eysteinn Skarphéšinsson

Kannast viš einn meš svipašar hugleišingar, jį Jesś. Kv śr kef

Eysteinn Skarphéšinsson, 6.1.2009 kl. 14:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband