Ég er orđinn Celep í Baltimore

Vó kallinn bara orđinn frćgur í Baltimore..fékk hringingu í gćr í vinnuni frá Útvarpsstöđ í Baltimore.....http://www.98online.com/............ţeir Theo og Joe sem stjórna ţáttinum voru ţarna ađ tala viđ mig í 10 mín um Ísland ţví ţađ var kosiđ besta land í heimi og hringdu í hóteliđ og ţannig fór ţađ af stađ ég og félagi minn hlustuđum svo á ţá í 4 tíma og nafniđ Gisli Torfi kom svona 100 sinnum fyrir í ţćttinum og svo eitthvađ meira sem ég sendi á ţá frá myspace ..algjörlega drepfyndiđ ađ lenda í ţessu og ţeir voru ađ dásema Ísland og skíta út Noreg sem var nr 2 hehe... nú ţannig ađ kallinn er orđin smá Celep ţarna í Baltimore hehe og ţeir ćtla ađ hringja í kallinn aftur í kvöld ..ţannig ađ lesendur góđir um ađ gera ađ fara á vefinn... ţeir eru frá 19-24 sem ţýđir 24-04 á íslenskum tíma... ţađ var alveg drepfyndiđ ađ hlusta á ţátt frá USA og nafniđ manns ţarna ómandi í 4 tíma og eh kvót eftir kallinn og ég veit ekki hvađ.. svona eiga nćturvaktirnar ađ vera..... kv G

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Jahá... ekki slćmt ţađ ... en veistu ţú ert frćgari en bara í Baltimore... systir mín sem býr í Wilmington Delaware - hringdi og spurđi; Hver er eiginlega ţessi Gísli Torfi !  Til lukku !

Linda Lea Bogadóttir, 29.11.2007 kl. 12:52

2 Smámynd: Gísli Torfi

ertu ekki ađ grínast .. ţetta er ekkert smá súralískt dćmi... haha.. gaman ađ ţessu

Gísli Torfi, 29.11.2007 kl. 15:13

3 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Haha "kjáninn" ţinn... misstu ţig ekki í dýrđarljómanum... auđvitađ var ég ađ grínast... Soldiđ ljótt... en vona ađ ţú hafir samt húmor fyrir ţessu...  
Samt - til lukku međ ţetta....

Linda Lea Bogadóttir, 29.11.2007 kl. 16:26

4 Smámynd: Gísli Torfi

já ok gríniđ eina ..gaman ađ ţví.. myspacesíđan mín er búinn ađ vera skođuđ ca 400 sinnum síđan í gćr :) .. ég er poll rólegur yfir ţessu enda er ég Sveitajúđi frá Húnavatnssýslu og er stoltur af ţví ...

Gísli Torfi, 29.11.2007 kl. 19:00

5 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Já ţeir eru líka langbestir...
Trúi ţví vel ađ heimsóknir hafi aukist hjá ţér... ţó hún systir mín hlusti ekki á Útvart Baltimore!
Er eiginlega búin ađ vera međ heilgert... samviskubit yfir ţessum hrekk mínum viđ blásaklausan manninn.
Góđa nótt í Húnavatnssýslu...

Linda Lea Bogadóttir, 29.11.2007 kl. 23:59

6 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ţú ert frábćr Gísli

Heiđa Ţórđar, 2.12.2007 kl. 01:14

7 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Hugljúfur texti....

Heiđa Ţórđar, 3.12.2007 kl. 00:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband