Þankar

Var að velta því fyrir mér hvort Ljósastaurinn sem hún Yoko hafði veg og vanda af að setja upp í Viðey og fékk stuðning frá Borgarstjórnini uppá 15 mills og svo borgaði OR afganginn hvort það hafi ekki bara varpað ljósi upp í geiminn alla leið til Lennons sem hefði verið chilla á skýji og fengið þá hugdettu að færa þjóðini frið og kærleik með því að varpa ljósinu beint á þær stofnanir sem vöktu hann upp frá chillinu á skýjinu. Women is the nigger of the world sagði þessi goðsögn einu sinni og var því kannski fyrsti karldýrs feministi veraldar... Skildi hann vera ánægður með með limruna sem er svohljóðandi:

 

Kona þú átt að elda mat,
og færa mér á bedda.
En mundu að þú ert bara gat,
þegar á mig sækir gredda.

Konur vilja hærri laun,
og rétt til þess að kjósa.
En hlutverk þeirra er í raun,
að láta Geysi gjósa.

en í guðana bænum ekki halda að þetta endurspegli mat mitt eða þjóðarinar á neinn hátt..þetta var svona meira til gamans gert enda er ég bara Sveita Gimb með græna húfu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég var klukkuð.... og nýt þess að koma gremju minni yfir á aðra

Og nú átt þú að skrifa færslu og segja frá 8 hlutum um þig sem engin (amk fáir bloggarar) vita um þig! Helst subbuleg leyndarmál :)

Heiða B. Heiðars, 13.10.2007 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband