2 Góðir í morgunsárið

Hef ekki áreiðanlegar heimildir fyrir því að þetta hafi í raun gerst í Hagkaupum, hehehe. 

Mjög hávær, óaðlaðandi (ljót og feit) og hreinlega brussuleg kona kom inn í
Hagkaup einn daginn með börnin sín tvö, dró þau sitt í hvorri hönd,
skammaðist í þeim og var hin versta um leið og hún gekk inn ganginn.
Strákur í kerrunum sá hana og heilsaði: “Góðan daginn frú og velkomin í
Hagkaup. En yndisleg börn sem þú átt. Eru þetta tvíburar?”

Forljóta konan hætti að öskra á börnin og sagði við strákinn: ” Held nú
síður. Sá eldri er 9 ára og hitt er að verða 7. Hvers vegna í fjandanum
heldurðu það. Ertu blindur eða bara svona heimskur!?”

“Ég er nú hvorugt, frú mín.”  Segir strákurinn.  ”  Ég get bara ekki
ímyndað mér að þú hafir fengið að sofa hjá tvisvar sinnum!!  Hafðu það gott í dag
og takk fyrir að versla í Hagkaup”
  

OG      

Þessi brandari er frekar nasty en samt nokkuð fyndinn… 

Eiginmaðurinn segir við konuna sína:

“Ég þori að veðja að þú getur ekki sagt eitthvað við mig sem bæði gerir mig
glaðan og dapran, í sömu setningunni.”

Konan hugsar sig um svolitla stund og segir svo:

“Þú ert með stærra typpi en bróðir þinn”.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

hhaha ansi góðir.  Þessi síðari mjög beittur

Hafðu það gott

Sædís Ósk Harðardóttir, 27.11.2007 kl. 21:13

2 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

hhahahhhahhahh þessir voru góðir   

Anna J. Óskarsdóttir, 27.11.2007 kl. 21:48

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

hahahaha hvor þeirra var nasty? dí....aftur og enn er ég í kasti!

Heiða Þórðar, 27.11.2007 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband