Áriđ 2007

 

 Ţetta var ţađ helsta í fréttum hjá mér áriđ 2007

 Janúar:

Flutti á Brú nákvćmlega ţann 26 janúar kl 10:00  og fór á mína fyrstu samkomu í Fíló ţennan mánuđ.

Febrúar:

fékk mér trúnađarmann og byrjađi á sporunum & byrjađi ađ vinna viđ smíđar.

Mars:

má segja ađ ég man nú ekki í fljótubragđi hvort eh vođa stórt  gerđist ţá nema  ađ ég var hress og kátur

Apríl :

22 apríl gróf ég mitt gamla líf og sjá nýtt er orđiđ til ..já ég tók skírn.

Maí:

fór á Deep purple & Uriah Heap og Josh Groban  

Júni:

sleikti sólina.

Júlí :

fór á pollamót á akureyri međ IFC og urđum viđ í 2 sćti ( glćsilegt ) fór einnig á Blönduós á Húnavöku og keppti međ 1987 liđinu á móti 2007 sem tapađist 2-4 ( magnađur leikur og 400 áhorfendur ) svo skrapp ég til fuerteventura í viku og já Una systir giftist Steina sínum..

nóg ađ gera í júlí.Cool

Ágúst :

Fór á kotmót og Boy oh Boy ţar gerđust kraftaverkin og ţessi stađur er himneskur. byrjađi í HR.

 

nú svo í Nóv ţá byrjađi ég á Hótelinu mínu í móttökuni og ákvađ ađ stefna á  Háskólann Keili á  keflavíkurvelli  í ágúst 08.

Des :  varđ 1.árs edrú ţann 14ánda og sjálfur 36 ára 16dána...

 

svo hef ég fariđ međ bođskapinn á međferđarstöđvar og sótt samkomur á árinu og veriđ í daglegu prógrammi sem er nú ekki svo lítiđ en ţegar ţađ gefur manni mikiđ ţá virkar ţađ svo auđvelt. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eysteinn Skarphéđinsson

Er ţetta ekki stoliđ, listinn ţá

Eysteinn Skarphéđinsson, 9.1.2008 kl. 23:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband