Fyrirsögn

Jæja þá er best að setja smá blek hér niður... Ég hef átt bara þessa fínu daga í fríinu mínu og verið duglegur að gera mitt prógram eins og maðurinn sagði. síðan á föstudag hef ég farið á ca 10 AA fundi og nokkrar samkomur og það er ekki tilviljun að AA er með Einingu,Bati og Þjónusta sem sitt þríhyrnda logo. Halo

Ég fór á stórbrotna tónleika með Þursaflokkinum á Laugardag í Höllini en það var svona frekar óvænt að ég skellti mér en málið er að einn góður vinur minn bauð mér á þessa tónleika og ég er ekki frá því að þetta séu einhverjir bestu tónleikar sem ég hef farið á og hef ég farið á þá nokkra, Egill Ólafsson verður bara betri og betri og þarna var hann svo sannarlega á heimavelli blessaður kallinn.Whistling

Eurobandið komið áfram og fer allaleið í friðarlandið Serbíu þar sem mannréttindi eru víst ekki alveg að gera sig, spurning hvort við fáum ekki lífverði Silvíu Nætur til að fara með hópnum.Ninja

Svo hef ég verið að vona að íslensku sjómennirnir fái nú að veiða loðnuna sem er útí um allt hér.Police

Tottenham Deildarbikarmeistari og Steini mágur náttúrulega Happy með það Wizard

Hef fengið nýtt áhugamál en það er að stunda Heitupottana í bænum og synda 400m Bringusund sirka 3 í viku.Cool

 IJsland 009


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Sæll félagi.Frábær að heira að þér gangi svona vel þú átt það skilið.Mundu einn dag í einu

Guðjón H Finnbogason, 28.2.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Fjóla Æ.

Haltu bara áfram á sömu braut því þú uppskerð það sem þú sáir til.

Fjóla Æ., 29.2.2008 kl. 10:27

3 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Passaðu funda öfgarnar,ekki viljum við þig fullann

Eysteinn Skarphéðinsson, 29.2.2008 kl. 13:30

4 Smámynd: Þ Þorsteinsson

Var nú að vona að þeir létu blessuðu loðnuna í friði svo jafnvægi kæmist á lífríkið í sjónum, en maður fær ekki allt sem maður vill og verður að lifa með því og gera gott úr öllu líka ákvöðrunum ráðherrans,mun þó taka þennan eina sanna herra og lofa hann þó hans hlutverks sé ekki að stjórna loðnuveiðum.

Þú ert öflugur og verður það líka á morgun ..........svo kíkir maður á bandið hans bubba í kvöld,,,,,,,,,,,,,,,,,,aríos.

Þ Þorsteinsson, 29.2.2008 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband