Live from Downtown Smokie Bay

Já sæl já fínt ..mættur í vinnuna og gleðitímar framundan í viku ..vinna allar nætur og sofa á daginn þetta gerist ekki mikið skemmtilegraW00t

Aðvísu þarf ég ekki að vinna á laugardagskvöldið vegna þess að þá verð ég í Stangarhyl á Árshátíð Samhjálpar sem í leiðini fagnar 35 ára afmæli og ætlar einnig að vígja húsið og þar ætla ég að heiðra gesti og gangandi með nærveru minni.

Mikið var nú gaman í gær hjá mér í stofuni heima að horfa á Champions Leage live from San Siro í Milan ...INTER - Liverpool 0-1 og samanlagt 0-3 . það eru bara tvö orð um það Sehr Godt. 

 

Vona að þið gangið á Guðsvegum.

kv G 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Til hamingju með liðið þitt.Það er gaman hvað gengur vel hjá þér.

Guðjón H Finnbogason, 12.3.2008 kl. 23:16

2 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Sæll já.  Kíkti á bloggið hennar Önnu J og sá ekkert nema com frá þér, okkar menn segir.  Ágætur þessi Torres

Eysteinn Skarphéðinsson, 13.3.2008 kl. 17:26

3 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

Er ég þá þessi Anna J      eða eru þær fleiri hérna inni 

Til hamingju með liðið þitt og góðar vaktir.  Hafðu það sem allra best Gísli minn 

Anna J. Óskarsdóttir, 13.3.2008 kl. 20:52

4 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

En það sem ég var að spá ..hvar búa mamma þín og pabbi?  Ég veit að þú bjóst á Blönduósi en ég svaraði Garði... veit nú ekki afhverju

Anna J. Óskarsdóttir, 13.3.2008 kl. 21:14

5 Smámynd: Gísli Torfi

Já ætli Eystienn hafi ekki kíkt á þig.. og já þetta stemmir allt saman hjá þér Anna.

Gísli Torfi, 13.3.2008 kl. 22:12

6 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

núnú  góð ég   

Anna J. Óskarsdóttir, 14.3.2008 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband