Ţetta er klárt

Hér kemur spá mín fyrir fyrstu umferđ í Landsbankadeild karla .

ÍA - Breiđablik  1-1

Fylkir - Fram     3-1

HK - FH              0-2

Keflavík - Valur  2-2 

Ţróttur - Fjölnir  2-1

 KR - Grindavík   2-0

 

Sá sem skorar fyrsta markiđ í ár verđur  enginn annar en Eysteinn Pétur ţróttari stangar hann inn eftir hornspyrnu á 4 mín.

 

Lifi Ţróttur 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţ Ţorsteinsson

Kallinn orđin spenntur fyrir boltanum ! Kanski mađur skreppi á einn leik í sumar

Hér kemur spá mín fyrir fyrstu umferđ í Landsbankadeild karla .

ÍA - Breiđablik 2-1

Fylkir - Fram     0-1

HK - FH              1-2

Keflavík - Valur  1-2

Ţróttur - Fjölnir  2-2

 KR - Grindavík   2-2

Ţ Ţorsteinsson, 10.5.2008 kl. 13:24

2 identicon

Skyldi kallinn bara hafa öđlast spádómsgáfu  kemur í ljós.  Flott síđa hjá ţér.... groetjes xxx Elín María

Elín María (IP-tala skráđ) 10.5.2008 kl. 17:18

3 Smámynd: Gísli Torfi

Já frćndi mikiđ svakalega erum viđ ekki ađ hitta rétt á úrslitin en ţó ..ţú ert međ ţetta nćrri en ég :) Keflavík flottir... annađ en mínir menn í Ţrótti ( uss.. mér líst nú ekki vel á ţetta.. svo vantar ţeim alvöru striker. )

Hć Elín já spádómsgáfa haha.. gaman ađ heyra frá ţér... ( ţú og Helgi kíkjiđ í kaffi hér á Hóteliđ á mánudagskvöld  ) e-aggi

Gísli Torfi, 10.5.2008 kl. 23:54

4 identicon

Hljómar vel en kem líklega ekki í bćinn fyrr en á ţriđjudag.   Má ég eiga bođiđ inni? 

Verum í bandi. 

 Tot zo Elín María

Elín María (IP-tala skráđ) 11.5.2008 kl. 00:44

5 Smámynd: Ţ Ţorsteinsson

ţú náđir ţó 3 leikjum međ sigri ,ég bara tvo.

en leiđrétti innsláttar villu ţegar ég var ađ spá val gegn keflavik ,gerđi 2-5 en breytti ţví í 2-2 eeessssssssssssooooooooooooooooooofffffffffffffffnnnnnnnnnnnnnnnaaaaaaaaaa

Ţ Ţorsteinsson, 11.5.2008 kl. 00:56

6 Smámynd: Gísli Torfi

Ekkert mál Elín ţú átt eiga öll bođin inni

já frćndi.. en ţvílíkt markaregn í ţessar umferđ.. eru varnirnar bara farnar til Grćnlands ..ég er sáttur viđ svona sóknarleik.

Hvöt -Víđir svo í sumar... ţađ verđur nánast skyldumćting á ţann leik

Gísli Torfi, 11.5.2008 kl. 03:33

7 Smámynd: Eysteinn Skarphéđinsson

Sóknarbolti í víkinni

Eysteinn Skarphéđinsson, 12.5.2008 kl. 00:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband