07:07:07 again

Magnað klukkan er núna að verða 7 og langt liðið á morgunmjaltir hjá Birni Bónda og hér sit ég í vinnuni og angra mig í smá tíma við að þurfa að vinna líka í kvöld .. jæja einn vakt í viðbót gerir mig ekki alveg gráhærðan ( spurning hvort ég fái grá hár á fimmtudag ætla að kíkja á mig þá )Shocking

Eins og ég segi þá fer að líða að fríi og er það vel, ætla að skreppa í Blómabæinn á föstudaginn með Veiðihallarkónginum honum Gumma frænda og sjá vonandi okkar menn í Hvöt fara með 3 stig norður eftir leikinn við Hamrana.Police

Senn líður svo að því að Hátíð hafsins verði sett með prompi og prakt og aldrei að vita hvort mínir menn á Tý verði í landi þá væri nú ekki vitlaust að kíkja í kaffi og kleinur...Wizard

sirka mánuður þangað til að ég fari líklega út í lönd með gamla settinu að heimsækja minn yndislega bróðir og fjölskyldu hans.Heart

Í dag verður vonandi besti dagur ársins fyrir þig.Wizard

kv G 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir síðast Gísli þetta var bara gaman. Náði lítið að tala við þig en við bætum okkur það upp síðar.

Þórdís Arnardóttir (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 15:31

2 identicon

Sæll gamli ,, við Týsarar erum á Eskifirði að halda sjómannadagin heilagan hafðu góðar kveðjur frá okkur við söknum þín alltaf félagi...

Gunnar Páll (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 19:48

3 Smámynd: Gísli Torfi

Takk það Berglind og já sömuleiðis Þórdís gerum það... og takk fyrir síðast Gunnar..... Já eru þið á Eskifirði... Það er hressandi staður að vera á og maður þarf nú ekki að vera með IQ uppá marga fiska til að vita  hvað þið munið gera þar um helgina

eigið góða daga

Gísli Torfi, 1.6.2008 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband