Lag Lagana

Mér finnst ég varla heill né hálfur mađur

                         
og heldur ósjálfbjarga, ţví er verr.

             
Ef vćrir ţú hjá mér, vildi ég glađur

         
verđa betri en ég er.

 


Eitt sinn verđa allir menn ađ deyja.

       
Eftir bjartan daginn kemur nótt.

                 
Ég harma ţađ, en samt verđ ég ađ segja,

             
ađ sumariđ líđur allt of fljótt.

 


Viđ gćtum sungiđ, gengiđ um,


gleymt okkur međ blómunum.

                 
Er rökkvar ráđiđ stjörnumál.


Gengiđ saman hönd í hönd,


hćglát fariđ niđur á strönd.


Fundiđ stađ, sameinađ beggja sál.

Horfiđ er nú sumariđ og sólin,         

                 
í sálu minni hefur gríma völd.           

            
Í ćsku léttu ís og myrkur jólin;

                
nú einn ég sit um vetrarkvöld.

 


Eitt sinn verđa allir menn.............

Ég gái út um gluggann minn

        
hvort gangir ţú um hliđiđ inn.

               
Mér alltaf sýnist ég sjái ţig.


Ég rýni út um rifurnar.


Ég reyndar sé ţig alls stađar.

     
Ţá napurt er, ţađ nćđir hér

    
og nístir mig.

 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband