Bó setti daginn

Vaknaði um 07:30 fór í fótbolta inniskónna mína og Baðsloppinn og  kveikti  á útvarpinu og fór á náðhúsið, fékk mér  síðan cherrios og brauð með Bönunum,því næst hellti ég uppá kaffi alveg yndilegt Gevalia kaffi og þar sem ég stóð við gluggann að bíða eftir kaffinu og horfði á Esjuna og út á faxaflóann sem var steinsofandi að mér fannst eitthvað svo stilltur og þögull þá byrjaði Bó Halldórs að brýna rödd sína á Útvarpi Sögu og söng um Vetrarsól sem hefur alltaf verið í miklu uppáhaldi hjá mér og tók mig í leiðini í smá ferðalag um lífið og hvað það ég get verið þakklátur fyrir að eiga góða vini og fjölskyldu og ég lifnaði einhvern veginn við innra með mér þarna starandi útum gluggann eins og í laginu er nánast uppá staf sungið um, ég gekk að kaffivélini og fékk mér ilmandi Gevalia í Liverpool könnuna mína og ákvað að innra með mér yrði sólskinn í dag og ég ætlaði að gera eitthvað sérstakt í dag og vera auðmjúkur í hjartanu og vera óhræddur við að viðurkenna breyskleika mína,því ég veit að fæstir kunna við yfirlæti og þess vegna er alltaf hollt að vera auðmjúkur. Viðhorfið mitt í dag er stillt á Jákvæða bylgjulengd og ganga beinn í baki út í daginn með öll fjögur eyrun heyrandi vel þau sem eru þarna sýnileg og líka mín innri eyru og ætla að koma kurteisilega fram við alla og ekki reyna að aga nokkurn annan en sjálfan mig. 

Ég fór með játningu mína til Guðs sem hljóðaði svo.

Kæri Faðir,ég lýsi því yfir að ég er sá sem þú segir að ég sé. Ég er stórkostlegt verk handa þinna,skapaða til góðra verka, og ég gleðst mjög yfir þeirri dásamlegu blessun sem þú hefur veitt í lífi mínu. þú hefur gert mig lánsaman,heilbrigðan,gæfusaman,sterkan og sigursælan. Fyrir það lofa ég þig og vegsama um eilífð.

Svo setti ég Sting í græjurnar og ætla að halda áfram að vera með bros á vör í dag.Grin

 Bó takk fyrir lagið.Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Góðan og blessaðan allan daginn

Arnfinnur Bragason, 14.10.2007 kl. 12:15

2 Smámynd: Gísli Torfi

já sömuleiðis :)

Gísli Torfi, 14.10.2007 kl. 12:31

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Frábær pistill Gísli. Björvin með þessu lagi er AÐISLEGUR! Eigðu góðan sunnudag.

Heiða Þórðar, 14.10.2007 kl. 13:23

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Heyrðu Gísli.... áttu nýja diskinn með Sting?? Hún Mary J Blige syngur eitt lag með honum... man ekki hvað það heitir og diskarnir mínir eru ekki í stafrófsröð svo ég nenni ekki að leita:)..... En.... það sem ég ætlaði að segja var.. mér varð hugsað til þess lags þegar ég las pistilinn þinn

Og...nú bara VERÐ ég að heyra það. Farin að leita:) 

Heiða B. Heiðars, 14.10.2007 kl. 20:11

5 Smámynd: Gísli Torfi

Bjöggi er flotttur en Heiða B nei ég á hann ekki ég á bra fields of gold diskinn..vona að þú hafir fundið hann..ps myndin með salt rugluðu konuni á RUV núna er algjör snilld :)

Gísli Torfi, 14.10.2007 kl. 22:46

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Gísli; við erum báðar Heiða Bé.......

Heiða Þórðar, 15.10.2007 kl. 00:25

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hahaha..já það er rétt! Við erum báðar Heiða B... og við erum báðar óskipulagðar með afbrigðum, báðar ógeðslega sætar og skemmtilegar..... Vá! Tvær fullkomnar Heiður með Béi :)

Heiða B. Heiðars, 15.10.2007 kl. 10:44

8 Smámynd: Gísli Torfi

já auðvitað :) haha já þið eruð 100 % Keppnis ekki spurning .

Gísli Torfi, 15.10.2007 kl. 13:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband