Heitir þú réttu nafni

 Ég setti þetta hérna upp til skemmtunar.

Sjálfur er ég greinilega Brúklegur samkvæmt því feitletraða sem Gísli Torfi

A: Heitur/Heit
Á: góð/ur í rúminu
B: Magnaður kyssari
C: ágætur kyssari
D: skemmtilegur deitari
Ð: er nörd á góðan hátt
E: getur lamið þig í klessu
É: með flott brjóst/sixpack
F: brjálað fólk elskar þig
G: elskar að brosa og hlæja

H: fáránlega heitur/heit
I: elskar að grilla
Í: er húmoristi

j: er mjög kósý
K: æðisgengin/nn
L: mjög góður kyssari
M: hefur fallegustu augun
N: auðvelt að verða ástfangin af
O: hefur einn fallegasta persónuleika sem til er
Ó: er kaldhæðin/nn
P: vinsæl/ll hjá allskonar fólki
Q: dýravinur
R: er með flottan rass
S: fær fólk til að hlægja

T: bros sem að bræðir mann
U: er mjög kynþokkafull/ur
Ú: er hnakki/hnakkamella
V : er ekki fordómafull/ur
Y: hefur fallegar hendur
Þ: er ástríðufull/ur
Æ: finnst aldur afstæður
Ö: er hræðilegur bílstjóri


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

Þetta er náttl. algjör snilld sko    Ég er heit, auðvelt að verða ástfanginn af...hehhehe   svo er ég kósý, kaldhæðin, með flottan rass og mjög kynþokkafull.  Þetta fékk mig allavega til að brosa breitt 

Takk fyrir þetta Gísli

Anna J. Óskarsdóttir, 15.10.2007 kl. 17:56

2 Smámynd: Gísli Torfi

sem þýðir að J-ið stendur fyrir Jóna :) já gaman að þessu ...

Gísli Torfi, 15.10.2007 kl. 18:30

3 Smámynd: Gísli Torfi

nei U ..ahh það passar ekki við ..

Gísli Torfi, 15.10.2007 kl. 18:32

4 Smámynd: Gísli Torfi

Jórunn kemur til greina :) svona hef ég gaman af að þessu

Gísli Torfi, 15.10.2007 kl. 18:35

5 Smámynd: Fiðrildi

úú . . ég er heit með flottan rass sem allir verða ástfangnir af og enn heitari   Jesús . . þetta passar enn betur við mig en stjörnumerkið.

Þú bjargar deginum hjá okkur öllum Gísli ;)

Fiðrildi, 15.10.2007 kl. 19:02

6 Smámynd: Gísli Torfi

já nkl ég segi bara eins og Helgi Björns sagði " og er ekki allir sexý jejeje"

Gísli Torfi, 15.10.2007 kl. 19:10

7 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

jebb..passar

Anna J. Óskarsdóttir, 15.10.2007 kl. 19:27

8 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Passar allt alveg súper.... nema þetta með ö-ið í Björk! Er framúrskarandi frábær bílstjóri

Heiða B. Heiðars, 16.10.2007 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband