Heyrðu Góði ekkert svona hér

Ég var réttarstjóri á barnum mínum í gær eins og flestir vita er Airwaves í gangi og var mikið um manninn en rennslið í kofann var um 1100 manns í gær og er það vel enda nokkrar efnilegar grúbbur að stíga sín fyrstu spor í bransanum, Kofinn tekur um 200 manns og það var alveg kjaftfullt allann tímann, eins og ég segi þá var maður að hafa hemill á rennslinu í kofann og var biðröð þarna vel myndarleg og brúkleg frá 21:00-23:30 var ég og einn gaur sem kom sérstaklega frá Airwaves að hleypa fólki inn og skrapp ég frá í smá tíma til að leysa af á öðrum stað í smá tíma og var þá gaurinn einn eftir og stóð sig með miklum sóma..svo bara þar að maður nokkur  labbaði framhjá röðini og ætlaði beint inn en gaurinn stoppaði hann og var sagan svohljóðandi.

Maður: ætlaru að hleypa mér inn kallinn minn...

gaurinn: nei kallinn minn þú verður að fara aftast í röðina..

maður: en veistu hver ég er..

gaurinn: nei ..

maður: ok það er líka allt í lagi en ætlaru að hleypa mér inn..

gaurinn: nei ekkert rugl aftast með þig..

maður: en myndir þú hleypa mér inn ef ég ætti staðinn..

gaurinn: haha góður þessi..

maður: en ég á staðinn : gaurinn: haha þú ert ágætur svona aftast með þig..

svona sagði mágur minn söguna sína við að komast á sinn eiginn bar í gær og þurfti að kalla á einn starfsmann sem hann sá glytta í sér til bjargar. mágur minn var mjög ánægður með gaurinn og vill endilega hafa þennann mann í vinnu LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Já, ekkert múður, sama hver þú ert..... Svona eiga menn að vera

Arnfinnur Bragason, 18.10.2007 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband