Modern Talking

Jæja þá er vökunóttum lokið hjá mér, var að dyravarðast á Grand Rokk um helgina enda Airwaves í gangi og var það bara fínt að vera þarna í aukavinnuni minni.. mest skemmtunin var þó eftir lokun þegar við starfsmenn vorum að finna most Guy vídeó sögurnar á You Tupe og þar sem að ég átti nú annsi margar plötur í denn með hinum ýmsu listarmönnum var þetta ekki mikið mál fyrir mig að velja slatta af lögum en hver starfsmaður kom með nokkra góða listarmenn en af öðrum ólöstuðum var einróma álit allra að lagið Brother Luie luie luie með Modern Talking væri The most Guy myndaband sögurnar ..2 kallar og aðalega þessi svarthærði og með sítt að aftann með bleikari varir en þið vitið og þegar það var súmað á varirnar á honum var öll nótt úti fyrir aðra flytendur..þetta myndband er gargandi snilld... það má segja að öll flórann frá 1980-1989 hafi verið meira og minna Guy ásamt dassa af eurovison slögurum... ef ég myndi áætla hvað við hlustuðum á marga flytjendur þá myndi ég giska á svona 70 ...og við lágum þarna í krampakasti..skora á alla að fara á síðuna og skoða þessi 80tís lög.....

Annars var ég bara brattur í dag og var með fund á Krísuvík núna í kvöld og var það bara gaman ..yndislegt að láta gott af sér leiða ....

Annars verður vikan bara fjör..Alfa námskeið og fótbolti á morgun, grúbbur og fundir á miðvikudag og á fimmtudag er samkoma og að endingu farið á Kirkjulækjarkot með Rútu á föstudag og gist fram til Sunnudags....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: b.p

Karlmenn eiga ekki að vera með bleikan varalit *eeeeeeeek* 3daga skeggbrodda og svitalykt!

b.p, 23.10.2007 kl. 13:21

2 Smámynd: Gísli Torfi

já þú ert þá eins og gamall vinur minn finnst alltaf gott að vera með dömu sem er með 2 daga brodda að neðan svo hún stingi og búinn að bera á sig Nivea San svo hún sé meiri brúkleg ... hann var sjómaður á frakskipi

Gísli Torfi, 23.10.2007 kl. 13:57

3 Smámynd: b.p

Hehehehe hann hefur s.s. verið vanur sjómönnunum að sjúga hann? sbr broddana ;) yummmieee

b.p, 23.10.2007 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband