4klst í Nóv.

Komið að endalokum Októmber mánaðar og Jólin fara bráðum að koma .. ég hef stundum hugsað hvort trúleysingar eða það kalla sumir sig haldi jól og páska.. hvað eru þeir að hald uppá.. ekki það að ég hafi neitt á móti því hvað fólk trúir á eða ekki hef bara stundum hugsað útí þetta og hef líka fengið mörg svör við því í gegnum tíðina.... en já ég var uppí sveit alla helgina og kom uppfullur af andanum til baka og lærði margt sem ég get nýtt mér í lífinu enda er ég alltaf að skoða og lifa í raun lífið.. fyrir mér er lífið enginn kennisetning maður á bara að lifa lífinu lifandi og reyna eftir fremsta megni að gera það sem fær mann til að líða vel í hjartanu. en nú er kl. orðinn 19:35 og ég þarf að fara útúr húsi ..  auf widdersen

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

hehe já hvað ætli þeir séu að halda uppá....gaman að vita hvaða svör þú hefur fengið:)

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 31.10.2007 kl. 20:25

2 Smámynd: Fiðrildi

Jólin voru nú einnig haldin á tímum heiðninnar.  Þó svo að ég sé kristin þá eru jólin í mínum huga fyrst og fremst hátíð fjölskyldunnar og mér finnst ekkert rangt við það.

Fiðrildi, 31.10.2007 kl. 22:14

3 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Á jólunum fá allir pakka, hvar hefur þú verið eiginlega

Á jólunum

Eysteinn Skarphéðinsson, 31.10.2007 kl. 22:56

4 Smámynd: Gísli Torfi

Að sjálfsögðu er ekkert rangt við það og bara yndislegt að gleðjast með sínum nánustu á jólunum.. Helga Nanna  svörin hafa ekki verið þess virði að prenta þau hér :) ég á líka góða sögu af einum stórum Heiðingja sem þurfti aðeins að tjá sig þegar hann var í dauðateygjunum.... en það bíður betri tíma... takk fyrir commentin vinir mínir

Gísli Torfi, 31.10.2007 kl. 22:59

5 Smámynd: Gísli Torfi

Eysteinn tókstu allt kaffið mitt með þér púngur

Gísli Torfi, 31.10.2007 kl. 23:00

6 Smámynd: Anna J. Óskarsdóttir

ohhh hvað ég hlakka til jólanna.. og fá snjóinn, jólaseríurnar og bara öllu sem fylgir jólunum...     En ég á kaffi  liggaliggalá

Anna J. Óskarsdóttir, 31.10.2007 kl. 23:23

7 Smámynd: b.p

Halda uppá þann tíma sem maður get sýnt sínum nánustu xcess ást og umhyggju.  Og eins og Arna nefndi, er bara tími fjölskyldunnar. Veit ekkert betra en að geta glatt fjölskylduna og að fá að vera með þeim eitt ár enn. Fjölskyldan er það besta sem maður á.

Og ég get ekki beðið eftir að setjast með familyjunni og finna hvað allir eru hamingjusamir.

b.p, 31.10.2007 kl. 23:50

8 identicon

eins og áður hefur verið sagt þá eru jólin per se ekki kristileg uppgötvun, þessi tími hefur verið haldinn hátíðlegur miklu lengur en kristin trú hefur verið til staðar.

í mínum huga er þetta hefð, og á engan máta tengd trúmálum, fyrir utan hjá fólki sem er trúað. en mikið hlakka ég til að hlutir sem hafa farið illa með mannkynið í gegnum árþúsundin fari að líða undir lok, og já árþúsundin, meira en 6-10 þúsund ár eins og sumar bækur halda að jörðin sé ;-)

Egill Stef (IP-tala skráð) 2.11.2007 kl. 06:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband